Monday, June 14, 2010

ซูซูกิ เปิดตัว Hayate 125 ระบบหัวฉีด DCP-FI


ซูซูกิ เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องส่ง Hayate 125ใหม่ ขย่มตลาดสองล้อ ชูเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ล้ำหน้าด้วยดีไซน์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ ระบบหัวฉีดแบบ DCP-FI ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และความแรงเต็มพิกัด ตั้งเป้า 12,000 คันต่อปี

New Suzuki Hayate 125 รถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตออโตเมติก 125 ซีซี อัพเกรดความแรงขึ้นอีกเท่าตัว ด้วยประสิทธิภาพแห่งเทคโนโลยีระบบหัวฉีด DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection) ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยขุมพลังความแรง 125 ซีซี 4 จังหวะ ผ่านการทำงานของระบบ ECM ( Engine Control Module ) คอมพิวเตอร์สมองกลอัจฉริยะ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT (Super Continuously Variable Transmission) ที่ส่งถ่ายกำลังแบบระบบแปรผัน ผสานกำลังคลัตช์แบบแรงเหวี่ยงอัตโนมัติ ด้วยสายพานขับเคลื่อนรูปตัววี(V-Belt) ที่ให้พลังขับเคลื่อน ในอัตราทดเกียร์อัตโนมัติ ที่ถูกออกแบบมาให้มีความทนทานสูง นิ่มนวลทั้งตอนออกตัวและเร่งแซง ผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 สามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 E20


ล้ำสมัยด้วยดีไซน์ ลายกราฟฟิกสปอร์ตแบบ Hip Power ไฟหน้าคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ (Dual Multi-Reflector Head Lamp ) คมเข้มได้ใจ สว่างไกลถึง 2 เท่า พร้อมไฟเลี้ยวสุดล้ำ เห็นชัดเจน มั่นใจในความปลอดภัย ไฟท้าย LED ให้อายุการใช้งานที่นานกว่า เพิ่มความสะดวกสบายด้วยกล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะขนาด 17.7 ลิตร พร้อมที่แขวนสารพัดประโยชน์ และช่องใส่ของด้านหน้า 2 ช่อง แผงหน้าปัดวัดความแรง (Speedometer) ที่ถอดแบบมาจากรถสปอร์ต คมชัดยิ่งกว่า ด้วยหน้าปัดเรืองแสง เพิ่มความชัดเจนเมื่อขับขี่ในที่มืด

New Suzuki Hayate 125 มาพร้อมกับระบบช่วงล่างที่เหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้คอัพคู่ พร้อมโช้คอัพแบบวาล์ว 2 ชุด โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค ที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว สีดำ มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบลูกสูบคู่ จานเบรก เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 220 มม. มาพร้อมกับเทคโนโลยีขาตั้งอัจฉริยะ (Side Stand Inter Lock) ระบบจะหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ ถ้าไม่ได้เอาขาตั้งข้างขึ้นและดับเครื่องยนต์ทันที ที่เอาขาตั้งข้างลง พร้อมระบบกุญแจอเนกประสงค์ และระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรมแบบแม่เหล็ก ไม่ว่าจะล็อกคอ เปิดเบาะ หรือจะสตาร์ทความแรง ก็ง่ายแค่ใช้กุญแจเพียงชุดเดียว

มร.มาซาโนบุ ไซโต้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเปิดตัว New Suzuki Hayate 125 ว่า " ซูซูกิ" ได้พัฒนาเทคโนโลยีและขีดความสามารถ ของ New Suzuki Hayate 125 จนสามารถเรียกว่า "สมบูรณ์แบบ" แล้วก็ว่าได้ ด้วยประสิทธิภาพแห่งเทคโนโลยีระบบหัวฉีด DCP-FI ที่มีระบบจ่ายน้ำมันที่เที่ยงตรงยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพด้านความประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม รวมถึงการออกแบบที่โดดเด่นเน้นความเป็นสปอร์ต ลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของคนไทย ซึ่ง "ซูซูกิ" ได้พัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้ทุกรายละเอียดเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้มากที่สุด เพื่อให้ผู้ที่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ New Suzuki Hayate 125 ยอมรับ ว่า นี่คือรถจักรยานยนต์สปอร์ตออโตเมติกที่ดีที่สุด และเหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานทุกคนอย่างแท้จริง"

ด้านนายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า New Suzuki Hayate 125 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ ระบบหัวฉีด DCP-FI (Discharge Pump Fuel Injection) ที่มีอัตราเร่งและการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญเครื่องยนต์ผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 และสามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 E20 ได้ด้วยทั้งนี้บริษัทได้มีการปรับสายการผลิตใหม่ โดยเครื่องยนต์ทุกรุ่นที่ผลิตในเมืองไทย ตั้งแต่เดือนมิ.ย.นี้เป็นต้นไป จะเป็นระบบหัวฉีดทั้งหมด ยกเว้นรุ่น ซูซูกิ สแมช ที่ยังคงเป็นระบบเดิม คือ คาร์บูเรเตอร์

ด้านแผนการตลาด ช่วงนี้เป็นเทศกาลฟุตบอลโลก บริษัทได้จับมือกับพันธมิตร ในการมอบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ให้เป็นของรางวัลกับผู้ร่วมกิจกรรม รวมทั้งการจัดโรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น ปลายปีนี้บริษัทเตรียมเปิดตัวรถใหม่ และรถประเภทบิ๊กไบค์ อีกหล่ายรุ่น สำหรับยอดขาย New Suzuki Hayate 125 บริษัทตั้งเป้าไว้ที่ 12,000 คัน ต่อปี

New Suzuki Hayate 125 ให้การรับประกันตัวรถตลอดทั้งคันเป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 30,000 กม. และรับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีด DCP-FI ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. สนนราคาเริ่มต้นเพียง 51,000 บาทเท่านั้น

No comments:

Post a Comment