Friday, June 25, 2010

"ฟีม" คึกลุยต่อดัตช์ทีทีเสาร์นี้

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดไทยฮอนด้าพีทีทีสิงห์แซค แห่งศึกโมโตทู มั่นใจสุดขีดว่าจะทำผลงานเก็บแต้มให้ได้เป็นสนามที่ 3 ของฤดูกาลนี้ ในศึกดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน ประเทศฮอลแลนด์ วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ หลังทำเวลาต่อรอบดีที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในเรซล่าสุด

"ฟีม" ที่เก็บไป 12 แต้ม จาก 4 สนามแรกรั้งอันดับ 16 ในตารางแชมเปียนชิป หวังที่จะขยับอันดับโลกในตารางแชมเปียนชิปอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังกำลังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องภายใต้แข่ง HB4 คู่ใจ ด้วยการจบอันดับ 13 จากการออกสตาร์ทกริดที่ 24 ทั้งยังทำเวลาต่อรอบเร็วสุดเป็นที่ 3 ในศึกบริติช จีพี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยนักบิดวัย 22 ปี เผยก่อนเดินทางไปยังประเทศฮอลแลนด์เพื่อลงบิดสนามที่ 5 ของฤดูกาลว่า "หลังจบศึกบริติช จีพี ทั้งผมและทีมงานใจจดจ่อไปที่การแข่งขัยสนามต่อไปทันที เนื่องจากรถของเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการทำเวลาต่อรอบได้เป็นที่ 3 ในเรซที่แล้ว ซึ่งทำให้ผมมั่นใจลึกๆว่าจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมที่แอสเซนสุดสัปดาห์นี้"

สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 5 ของฤดูกาล 2010 รายการดัตช์ ทีที ซึ่งเป็นรายการเดียวที่แข่งวันเสาร์ จะมีขึ้นที่สนามแอสเซน เซอร์กิต ประเทศฮอลแลนด์ วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยรุ่นโมโตทูจะแข่งขันกันเวลา 17.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment