Friday, July 23, 2010

"ยามาฮ่า" ใช้รถลายใหม่บิดยูเอสฯ

เฟียต-ยามาฮ่า ทีมแข่งดังแห่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตจีพี ตกแต่งลวลลายรถ YZR-M1ของวาเลนติโน รอสซี และฮอร์เก ลอเรนโซ เป็นการเฉพาะกิจ สำหรับการแข่งขันรายการยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามลากูนา เซกา สหรัฐอเมริกา ในสุดสัปดาห์นี้

ทีมแข่งโรงงานจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวลวดลายรถแข่งที่รอสซี และลอเรนโซ จะใช้ทำศึกที่สนามลากูนา เซกา เซอร์กิต ด้วยการตกแต่งลวดลายที่เป็นการฉลองการนำเข้ารถ "เฟียต 500" รถยนต์ขนาดเล็กจากประเทศอิตาลี ที่จะเข้าไปทำตลาดอีกครั้งในสหรัฐอเมริกา

โดยลวดลายดังกล่าวเป็นการนำใบหน้าแฟนคลับทีมเฟียต-ยามาฮ่า หลายร้อยคนมาตกแต่งเป็นลวลลายบนรถรถ YZR-M1 ทั้ง 2 คัน พร้อมด้วยตัวเลข 500 ซึ่งเป็นลายธงชาติสหรัฐอเมริกา อันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการดังกล่าว

โดยมีรายงานว่าเพียง 30 นาทีที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเฟียต-ยามาฮ่า เปิดให้แฟนๆได้ส่งรูปใบหน้าตัวเองเข้ามาเพื่อนำมารวมเป็นลวดลายบนรถแข่ง แฟนคลับจากทั่วโลกหลายพันก็ต่างส่งรูปของตัวเองเข้ามาจนเว็บไซต์ต้องปิดรับภายในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการยูเอส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามลากูนา เซกา จะเป็นสนามเดียวของเวิลด์ จีพี 2010 ที่แข่งขันเฉพาะรุ่นโมโตจีพี โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค.นี้ ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th/

No comments:

Post a Comment