Friday, July 23, 2010

"ภราดร" ชื่อขายได้ 11 บริษัทหนุนทีมซิ่งสองล้อ

ความโด่งดังของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย ยังไม่ลดน้อยถอยลง เมื่อล่าสุดมีสินค้าน้อยใหญ่ 11 รายการแห่สนับสนุนทีมมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์ไบค์ "เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิง ทีม" ซึ่งมี "ซูเปอร์บอล" เป็นสิงห์นักบิด

หลังประกาศแขวนแร็กเกตเทนนิสเต็มตัว เมื่อกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ภราดร วัย 31 ปี เดินตามความฝันเปิดตัวเข้าร่วมทีมซูเปอร์ไบค์ไทย "เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิง ทีม" พร้อมกับ "ซูเปอร์เบิร์ด" แสน เชยศักดิ์ เพื่อลงแข่งขันรายการในไทยปี 2010 ทั้งหมด 7 รายการ

ทีมข่าว MGR Sport ทำการสอบถามข้อมูลไปที่ที "เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิง ทีม" พบว่ามีสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนทีมลงแข่งขันในปี 2010 ถึง 11 รายการ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากชื่อเสียงของ "ซูเปอร์บอล" หนึ่งในนักบิดของทีม ซึ่งประชาชนชาวไทยรวมถึงทั้งโลกรู้จักเป็นอย่างดี

โดย สปอนเซอร์ทีมแข่งประกอบด้วย 1.น้ำมันเครื่อง เอลฟ์ และ 2. สิทธิผล กรุ๊ป ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ตามมาด้วย สมาร์ท สปอร์ต โปรโมชัน จำกัด บริษัทในเครือของ สิทธิผล

ด้านของผู้สนับสนุนในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์หมายเลข 78 ของ แสน และ 79 ของ ภราดร ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ฮอนดา CBR 1000 RR ปี 2009 เครื่องยนต์ 999 ซีซี ตามมาด้วย ยางรถจักรยานยนต์ ไออาร์ซี และโซ่รถจักรยานยนต์ ดีไดดี รวมถึงหัวเทียนจาก เด็นโซ และ หมวกกันน๊อต "เรียว" ( Real)

นอกจากนี้ยังมี หลอดไฟและโคมไฟ สแตนเลย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ตราสิงห์และอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย แมจิก ไอริส (Majic Iris) ของ "เจ้าบอล" เอง ซึ่งจะติดโลโกไว้ที่ตัวรถด้วย

นาย แวงซองต์ มินาร์ด กรรมการผู้จัดการบริษัท โททัล ออย ประเทศไทย จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเอลฟ์ กล่าวถึงการหลั่งไหลเข้ามาของสปอนเซอร์ว่า "แน่นอนว่า ภราดร เป็นที่รู้จักของคนทั้งโลก และการที่ได้เขาเข้ามาเป็นนักบิดภายในทีมย่อมส่งผลดีต่อทีมของเราเป็นอย่างยิ่ง เชื่อว่าถ้าผลงานในปีนี้พอใช้ได้ ปีหน้าทีมของเราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องแน่นอน"

สำหรับ ภราดร พร้อมด้วยทีม "เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ต เรซซิง ทีม" เตรียมลงแข่งขัน ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ โปรซีรีส์ สนามที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ วันที่ 24-25 ก.ค. ณ สนาม พีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัด ชลบุรี ต่อไป

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th/

No comments:

Post a Comment