Friday, July 2, 2010

แนะ "ฟีม" เติมลูกเก๋ายึดโพเดียม

อารักษ์ พรประภา บิ๊กบอสบริษัทเอพี ฮอนด้า ออกโรงแนะรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดไทยฮอนด้าพีทีทีสิงห์แซค เพิ่มความเก๋าบนแทร็กให้มากขึ้น พร้อมเชื่อมั่นว่า "เจ้าฟีม" จะสามารถนำธงชาติไทยไปโบกสะบัดบนโพเดียมศึกโมโตทูได้ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทูเกือบจะสร้างประวัติศาสตร์ยืนแป้นโพเดียมได้สำเร็จ หลังเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 4 ในการเรซล่าสุดที่ประเทศฮอลแลนด์ ด้วยการพ่ายโธมัส ลูติ ที่เข้าป้ายอันดับ 3 เพียงเสี้ยววินาที

ซึ่งก่อนที่เวิลด์ จีพี สนามที่ 7 ของฤดูกาล 2010 จะแข่งขันกันในสุดสัปดาห์นี้ที่ประเทศสเปน ในรายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอพี ฮอนด้า จำกัด ในฐานะต้นสังกัดของฟีมออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่านักบิดวัย 22 ปีจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในเรซนี้
"จากผลงานในสนามล่าสุดฟีมแสดงให้เห็นแล้วว่ามีฝีมือจนขึ้นไปติดกลุ่มหัวแถวได้ รวมถึงรถ HB4 ก็ได้รับการพัฒนาได้ดีอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าหากฟีมเติมลูกเก๋าให้ตัวเองอีกนิด โดยเฉพาะจังหวะสำคัญสำคัญๆบนแทร็ก เขาจะนำธงชาติไทยไปโบกสะบัดบนโพเดียมได้แน่นอน" อารักษ์เผยผ่าน MGR SPORT

ด้านหนุ่มฟีมที่เตรียมลงแข่งขันรายการคาตาลัน จีพี ซึ่งเป็นสนามถิ่นของทีมสต็อปแอนด์โก(แซค) เผยว่า "ที่ผ่านมา ผมจะเป็นผู้ไล่ตามเสมอ มาคราวนี้จึงขอเอาบทเรียนครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไข และเชื่อว่าหากทุกอย่างลงตัวตั้งแต่รอบซ้อม ผลงานจะไม่ด้อยกว่าที่ฮอลแลนด์แน่นอน"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ ตาตาลัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่สนามคาตาลุนญา เซอร์กิต ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ โดนรุ่นโมโตทูเริ่มแข่งขันเวลา 17.15 น.ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment