Friday, July 16, 2010

ทีมบอสเอลฟ์มั่น "แสน-บอล" บิดฉลุย

“กลุ่มสิทธิผล” โดยผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น “เอลฟ์” เปิดตัว “ELF SMART SPORT RACING TEAM” ผนึก 2 นักกีฬาแชมป์เปียนระดับประเทศ “แสน เชยศักดิ์” จ้าวความเร็วแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต และ”ภราดร ศรีชาพันธุ์” อดีตนักเทนนิสมือวางอันดับ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย ท้าชิงชัยประลองความเร็วบนอานมอเตอร์ไซค์

นายพิภพ ยิ่งพัฒนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น “เอลฟ์” (ELF) บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มสิทธิผล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมแข่ง “ELF SMART SPORT RACING TEAM” ว่า วัตถุประสงค์หลักของการสนับสนุนตั้งทีมแข่งอย่างเป็นทางการ เพื่อพัฒนาวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต พร้อมสร้างนักแข่งของไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล อีกทั้งเป็นการยืนยันสมรรถนะการหล่อลื่นเครื่องยนต์ของน้ำมันเครื่องเอลฟ์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่พัฒนาขึ้นจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแห่งความแรง

“บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ร่วมกับบริษัท โททัลอยล์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนจัดตั้งทีมแข่ง “ELF SMART SPORT RACING TEAM” อย่างเป็นทางการ โดยตลอดปี 2553 จะมีการแข่งขันรวม 7 สนาม และเชื่อมั่นว่า “ELF SMART SPORT RACING TEAM” คือ ทีมที่แข็งแกร่ง จะคว้าชัยชนะจากการลงสนามชิงแชมป์มาครองได้สำเร็จ” นายพิภพกล่าว

ด้านนายประทีป ปริสุทธิ์สุนทร ทีมบอส กล่าวว่า ในฐานะที่บริษัท สมาร์ทสปอร์ต จำกัด ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลและบริหารทีม “ELF SMART SPORT RACING TEAM” เราเชื่อมั่นในศักยภาพ เพราะทีมของเราได้มีนักแข่งระดับท็อป ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลสำคัญของวงการกีฬาทั้งรถแข่งและเทนนิส คือ “แสน เชยศักดิ์” และ “ภราดร ศรีชาพันธุ์” ประกอบกับการสนับสนุนจากกลุ่มสิทธิผล ผู้นำตลาดอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ในเมืองไทย ได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่น “เอลฟ์” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เข้ามาให้การสนับสนุนหลัก เชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนทีมสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน ได้แก่ รถ HONDA รุ่น CBR 1000RR ปี 2009 เครื่องยนต์ 999 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 12,500 รอบ/นาที ให้แรงบิด 112.0 NW 8500/นาที รวม 2 คัน หมายเลข 78 และหมายเลข 79

นายประทีป กล่าวต่อว่า หลักการสร้างและบริหารทีม สิ่งที่สำคัญ คือ ระเบียบกติกาและหน้าที่ ซึ่งนักแข่งระดับ “ซูเปอร์” ทั้งสองมีอยู่ในตัวของเขาอยู่แล้ว ก็จะยิ่งทำให้การบริหารทีมเดินเข้าสู่เป้าหมายได้อย่างมี ประสิทธิผลและพร้อมด้วยศักยภาพที่สูง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันสนามต่อไป วันที่ 24- 25 กรกฎาคม 2553 ในรายการ PRO SERIES THAILAND CHAMPIONSHIP 2010 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment