Wednesday, July 7, 2010

ยามาฮ่ารุกตลาดไตรมาส 3 ส่งยามาฮ่ามีโอ 125 “โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น” หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคแฟนพันธุ์แท้ รอสซี่ ฉีกแนววงการรถจักรยานยนต์ จำนวนจำกัดเพีย

ยามาฮ่าฉลองยอดขายไตรมาสที่สองส่งทีเด็ด มีโอ 125 โมโต จีพี รอสซี่ อิดิชั่น สปิริต ระดับแชมป์โลกด้วยสไตล์ลิ่ง แบบแรง YZR-M1 คู่ใจแชมป์โลกพร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษบัตรมีโอ พรีเมี่ยม หมวกนิรภัยดีไซน์ Sport Racing ระดับโลกจำกัดเพียงจำนวน 3000 คัน

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยอดขายรถออโตเมติกและการฉลองยอดการเติบโตของแบรนด์ยามาฮ่าในตลาดเมืองไทยที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ยามาฮ่าจึงได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด “มีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น” (Mio125 MotoGP Rossi Edition) เพื่อบ่งบอกความมีสปิริตระดับแชมป์โลก ซึ่งเป็นการนำกลยุทธ์การตลาดแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ออกมาทำตลาดแบบจำกัดจำนวน ด้วยสไตล์ลิ่งตามแบบ YZR-M1 คู่ใจแชมป์โลก พร้อมส่งกลยุทธ์การตลาดในการส่งเสริมการขายด้วยคอลเลคชั่นที่มาคู่กับมีโอ 125 ระดับ พรีเมี่ยม ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ครอบครองมีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น เท่านั้น
”การพัฒนา มีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น เป็นการเจาะตลาดสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้นำเทรนด์รถออโตเมติกที่ต้องการสะสมจักรยานยนต์พิเศษที่มีเอกลักษณ์ ยามาฮ่าทำการผลิตมีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น จำนวนจำกัดเพียง 3,000 คันทั่วประเทศเท่านั้น” นายประพันธ์กล่าว

นอกจากนี้ยามาฮ่าได้เตรียมแผนส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น โดยมอบเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะ Mio125 MotoGP Rossi Edition เท่านั้น ประกอบไปด้วย ชุดพรีเมี่ยม MotoGP Rossi Edition พิเศษสำหรับ ผู้เป็นเจ้าของบัตร MIO premium card member จำกัดเฉพาะเจ้าของในแต่ละคัน พวงกุญแจ Mio125 MotoGP Rossi Edition เอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจหมวกกันน็อค Mio125 MotoGP Rossi EdAition ดีไซน์ Sport Racing ระดับโลก
มีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น ได้แนวคิดการผลิตมาจาก YZR-M1 ซึ่งเป็นรถต้นแบบคู่ใจนักแข่งระดับแชมป์โลกโมโตจีพี "วาเลนติโน่ รอสซี่" ซึ่งยามาฮ่า เรซซิ่ง ใช้เป็นรถแข่งขันตลอดฤดูกาล 2009 โดย YZR-M1 ได้รับการออกแบบเครื่องยนต์ขนาด 800 ซีซี ให้มีความแรงและมอบให้ “เดอะ ด็อกเตอร์” วาเลนติโน รอสซี่ และ ฮอร์เก ลอเรนโซ่ ลงบิดในฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมาส่งผลให้วาเลนติโน รอสซี่ กลายเป็นยอดนักบิดแชมป์โลกโมโตจีพี 2009
สำหรับเบอร์ 46 ที่ใช้เป็นอีกหนึ่งโลโก้ของ มีโอ 125 “โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น” นั้นเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของรอสซี่ ที่ใช้แข่งต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน แม้ในฤดูกาลแข่งล่าสุดเขายังคงใช้หมายเลขเดิมในการลงแข่ง YZR-M1 ถือเป็นยอดรถแข่งของทีม เฟียต ยามาฮ่า ที่โดดเด่น DNA แชมป์โลกที่เหนือกว่าทุกดีไซน์

จากสปิริตเต็มตัวด้วยศักดิ์ศรีแชมป์โลกโมโตจีพี 9 สมัยที่ใครต่อใครต้องมองมีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่นใช้หมายเลข 46 คือเลขประจำตัว วาเลนติโน่ รอสซี่ ที่คนทั้งโลกรู้กันพร้อมสติกเกอร์ THE DOCTOR คือ ฉายานักขี่อัจฉริยะที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมลายเซ็นต์ วาเลนติโน่ รอสซี่ บ่งบอกความเป็นตัวตนแห่งแชมป์โลก 9 สมัย หมายเลขเฉพาะของแต่ละคัน เอกสิทธิ์ของยนตกรรมหนึ่งเดียวในโลก กราฟิกลาย เฟียต - ยามาฮ่า จักรกลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโมโตจีพีโช้คหน้าสไตล์ SUPER BIKE ถอดรหัส SPORT RACING เต็มตัว

มีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น ได้มีการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล ลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า และสมรรถนะที่เร้าใจ เน้นเอกลักษณ์ดีไซน์เฉพาะตัว แรงเร้าใจกว่า ด้วยเครื่องยนต์ออโตเมติก CVT พลัง 125 ซีซี สมบูรณ์กว่าด้วย ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ คงสมรรถนะทุกความเร็ว กระบอกสูบไดอะซิลลิขสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า ด้วยคุณสมบัติที่มีน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ทนทาน ระบายความร้อนดีเยี่ยม เครื่องยนต์กำลังสูง ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ

มีโอ 125 โมโตจีพี รอสซี่ อิดิชั่น ยังคงเอกลักษณ์ ไฟหน้าใหม่ 2 ดวงคู่ ดีไซน์โมเดิร์นสว่างชัด พร้อมไฟหรี่แยกส่วน BLUE LENS ระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น SUPER KEY SHUTTER ปิดล็อกรูกุญแจด้วยปุ่มอัตโนมัติ พร้อมเปิดใต้เบาะจากช่องสตาร์ต ช่วยรักษาสภาพแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสียระดับ EU3 ช่วยลดมลพิษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เพิ่มเติม http://www.thaipr.net

No comments:

Post a Comment