Thursday, November 19, 2009

"เทพบุตรโซโร" เปิดตัวทีม MOTO2 บิดปี 2010

อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส ดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง หน้ากากโซโร (The Mask of Zorro) เปิดตัวทีมแข่ง "แจ็ค แอนด์ โจนส์ บาย อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส" เพื่อส่งแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น MOTO 2 ในฤดูกาลหน้า

หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส ดาราดังชาวสเปน มีความสนใจที่จะส่งทีมเข้าแข่งขันเวิลด์จีพี 2010 ในรุ่น 600 ซีซี 4 จังหวะ หรือ MOTO 2 ซึ่งเป็นรุ่นที่สหพันธ์จักรยานยนต์นานาชาติ (เอฟไอเอ็ม) นำมาแทนการแข่งขันรุ่น 250 ซีซีเดิม

ล่าสุด motogp.com รายงานว่าเทพบุตรโซโร วัย 49 ปี ได้ยืนยันส่งทีมแข่งในปี 2010 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถายใต้ชื่อทีมว่า "แจ็ค แอนด์ โจนส์ บาย อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส" โดยมี โจน โอลิเวย์ นักบิดสแปนิช และเคนนี นอยส์ จากสหรัฐอเมริกา เป็น 2 นักแข่งประจำทีม

โดย ดานี เดบาเอีย ทีมบอสแจ็ค แอนด์ โจนส์ บาย อันโตนิโอ แบนเดอร์รัส เผยว่า "อันโตนิโอ คือแฟนตัวยงของโมโตจีพี ซึ่งนี่คือครั้งแรกที่เขาตัดสินใจลงทุนในกีฬาที่เขารัก เขายืนยันว่าจะเข้าไปดูแลทีมในทุกๆสนามของฤดูกาล 2010 เท่าที่จะเป็นไปได้ และแน่นอนเป้าหมายที่ตั้งไว้คือการคว้าชัยชนะให้ได้ในฤดูกาลหน้า"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2010 ทั้งรุ่นโมโตจีพี ,โมโตทู และ 125 ซีซี จะเปิดฉากขึ้นที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 11 เมษายนปีหน้า

No comments:

Post a Comment