Friday, December 11, 2009

ยามาฮ่าร่วมสนับสนุนแมตซ์เทนนิสเปิดศักราช 2010 ชาราโปวา พบ วีนัส วิลเลี่ยมส์ พร้อมฉลองร้อยปีหัวหิน

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ตอกย้ำกลยุทธ์ SPORT MARKETING สนับสนุนการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ “เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชั่น” ระหว่างนักเทนนิสหญิงซูเปอร์สตาร์ มาเรีย ชาราโปวาและ วีนัส วิล เลี่ยมส์ ร่วมกับ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และเทศบาลเมืองหัวหิน

โดยการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษในครั้งนี้ จะจัดขึ้น ณ เซ็นเท็นเนียลพาร์ค หัวหิน ในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2553 เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปี หัวหิน และในโอกาสต้อนรับปีใหม่ด้วยแมตช์จากนักเทนนิสหญิงที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกทั้งสอง

มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ เรียกได้ว่าเป็นสองนักเทนนิสหญิง ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่สนใจที่สุดในวงการลูกสักหลาดหญิงในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งคู่เคยชนะรายการแกรนด์สแลมมาแล้ว 10 รายการ และเป็นแชมป์รายการดับบลิวทีเอ ประเภทเดี่ยวอีกทั้งสิ้น 61 รายการ ทั้งมาเรียและวีนัสยังนับเป็นคู่ต่อสู้ที่เข้มข้นด้วยสถิติการพบกัน ที่ต่างก็ผลัดกันแพ้และชนะ เสมอกันอยู่ที่ 3-3

ซึ่งหลังจากการแข่งขันประเภทเดี่ยว มาเรียและวีนัสจะจับคู่กับนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค เพื่อทำการแข่งขันประเภทคู่ผสมอีก 1 เซ็ต

บัตรชมการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ “เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชั่น” เปิดขายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเมเจอร์หัวหิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพิเศษสุดสำหรับสมาชิกชาวยามาฮ่าคลับ เพียงแสดงบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์สที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รับส่วนลดทันที 10% (บัตร 1 ใบ ซื้อได้ไม่เกิน 4 ที่นั่ง) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Yamaha Call Center: 02-263-9999 หรือ http://www.yamaha-motor.co.th/

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/

No comments:

Post a Comment