Wednesday, December 9, 2009

แจกบัตรคอนเสิร์ต “อินคา 2010 .. in ARTE’ Concert”

อย่าพลาด วันที่ 19 - 20 ธค. 52 บ่ายโมงเป็นต้นไป พบกับงาน Bangkok ARTE’ Weekend ครั้งที่ 6 กลางทองหล่อ ซ.10 ใน Theme พิเศษ “Gift 2010 .. Season of Giving” ร่วมต้อนรับความสุขในเทศกาลแห่งการให้เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2010 ที่จะมาถึงนี้ด้วยหลากหลายไอเดียเก๋ๆสำหรับสรรหาของขวัญที่พิเศษสุดและมีสไตล์ไม่ซ้ำใครได้ที่งานนี้ เข้าเที่ยวงานฟรี!

และเพื่อต้อนรับปีใหม่ในเทศกาลแห่งการให้ ในงานนี้ขอรับบริจาคของขวัญหรือหนังสือจากผู้มาร่วมเที่ยวงาน โดยขอรับบริจาคที่หน้างาน เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่เด็กยากจนตามสถานสงเคราะห์ต่างๆหลายแห่งทั่วกรุงเทพเพื่อเป็นเทศกาลแห่งการให้ที่เต็มรูปแบบอย่างแท้จริง พร้อมกันนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตและงาน Fair นี้ ผู้จัดงานขอมอบให้ สถานสงเคราะห์เด็กยากจน “บ้านครูน้อย” คิดสร้างสรรค์และร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับคนรอบข้าง คือส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตแบบ arteๆ (อา-เต ๆ)

และพิเศษสุดเฉพาะเย็นวันเสาร์ที่ 19 ธค. 52 เวลา 5 โมงเย็น พบกับ คอนสิร์ตสุดพิเศษ“อินคา 2010 .. in ARTE’ Concert” ศิลปินที่ถูกโหวตเรียกร้องมากที่สุดวงหนึ่ง ศิลปินวงอินคากลับมารวมตัวเฉพาะกิจเพื่อคอนเสิร์ตนี้ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนเพลงที่รอคอยมานานเพื่อให้คุณรู้สึก ARTE’ (อารมณ์ดี) สุดๆในวันหยุดของคุณ บัตรราคา 800 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา ประสบการณ์ดีๆที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมบริการรถบัสรับ-ส่งฟรีจากสถานี BTS ทองหล่อ

พิเศษสุดๆ สมาชิกเว็บไซต์ยามาฮ่าทุกท่าน ลุ้นรับบัตรคอนสิร์ตสุดพิเศษ“อินคา 2010 .. in ARTE’ Concert”
จำนวน 20 ท่าน ท่านละ 2 ใบ มูลค่ารางวัลละ 1,600 บาท

กติกาลุ้นรางวัลง่ายๆ
ในช่องคำตอบพิมพ์ คำว่า "Yamaha" พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อกลับ ผู้โชคดีจากสุ่มจับรางวัลรับไปเลยบัตรคอนเสิร์ต “อินคา 2010 .. in ARTE’ Concert” จำนวนท่านละ 2 ใบ

หมดเขต 17 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น. พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่นี่ วันเดียวกัน 16.00 น.เป็นต้นไป

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th

No comments:

Post a Comment