Friday, September 18, 2009

"เอ.พี. ฮอนด้า" โหมมิวสิกมาร์เก็ตติ้งเต็มสูบ

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ร่วมกับรายการ "ไฟว์ไลฟ์ และโอไอซี" จัดเทศกาลความสนุกขึ้นอีกครั้งใน "Honda Fun United Festival" กับคอนเสิร์ต Featuring เพลงชนเพลงจากศิลปินต่างแนวสุดดังมากมาย อาทิ โมเดิร์นด๊อก, กรู๊ฟไรเดอร์, ทีโบน, บิ๊กแอส, สครับ, พร้อมสนุกซื้อ สนุกขายกับตลาดนัด ไอเดียกระฉูด และร่วมมันส์กับเกมสุดฮาชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท พร้อมโชว์รถจักรยานยนต์สีสันสดใหม่ ระเบิดความสนุกต่อเนื่องถึง 3 จังหวัด ประเดิมที่แรก ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ 19 กันยายน 2552, สวนราชพฤกษ์ เชียงใหม่ 26 กันยายน 2552 และปิดท้ายงานที่หาดนพรัตน์ธารา กระบี่ 3 ตุลาคม 2552

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงความสนุกมันส์ที่จะถึงในครั้งนี้ว่า "จากกระแสคำเรียกร้องและความสำเร็จที่ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้สร้างปรากฏการณ์คลื่นมหาชนมารวมตัวกันตอบรับความสนุกกันอย่างล้นหลามในงานมหกรรมดนตรีริมทะเล Honda Click i Reggae on the Rock เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจึงได้ร่วมกับรายการวัยรุ่นชื่อดัง ไฟว์ไลฟ์ และโอไอซีอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความสนุกมันส์ให้เกิดขึ้นกับมหาชนผู้ค้นหาความสนุก โดยเนรมิตพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในประเทศไทย ให้กลายเป็นศูนย์กลางแห่งความสนุกมันส์ งานนี้จะถูกจัดขึ้นต่อเนื่องติดต่อกันถึง 3 ครั้ง และจะมีความพิเศษที่มากยิ่งกว่า มีความสนุกความประทับใจที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งรับรองว่าทุกคนที่มี โอกาสมาร่วมงานในครั้งนี้ จะได้สัมผัสถึงความสนุกมันส์แบบคนรู้กัน "ก็มันสนุกอ่ะ" ในสไตล์ใหม่ๆ กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแน่นอน"

สำหรับกิจกรรมความสนุกที่จะเกิดขึ้นนี้ประกอบด้วย Honda Fun Music ความสนุกจุใจกับ BIG Concert จากกองทัพศิลปิน นักร้องยอดนิยมอันดับหนึ่งของวัยรุ่นไทยในขณะนี้

เพิ่มเติม www.prachachat.net

No comments:

Post a Comment