Sunday, May 16, 2010

ฮอนด้าชวนแฟนฟุตบอลโลกเชียร์สิงโตอังกฤษ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับศึกลูกหนังโลกเวิลด์คัพครั้งที่ 19 ที่สาธารณรัฐแอฟริกาใต้เป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.ถึง 11 ก.ค. นี้ สินค้าและบริการจำนวนนหลากหลายแบรนด์ได้มีส่วนร่วมกับศึกลูกหนังโลกครั้งนี้ซึ่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นสินค้าและบริการแบรนด์หนึ่งที่จัดแคมเปญร่วมสนุกกับฟุตบอลโลกรายการนี้ด้วย

รถฮอนด้าได้จัดเกมรุกด้วยแคมเปญสร้างความคึกคักให้ตลาดโดยทุ่มงบมากกว่า 50 ล้านบาท ให้ชาวไทยได้ร่วมเกาะติดเกมการแข่งขันในศึกลูกหนังโลกได้อย่างสนุกมากขึ้นกับแคมเปญเกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลกลุ้นโชคทุกรอบ กับฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ เพียงทายว่าทีมชาติอังกฤษจะสู้ศึกการแข่งขันระดับโลกที่แอฟริกาใต้ในปีนี้ได้ถึงรอบไหนรอบ 32 ทีม รอบ 16 ทีม รอบ 8 ทีม หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทายถูกมีลุ้นรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ลายสิงห์โตคำราม Limited Edition เพียง 100 คัน ทายพลาดมีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อโปโลทีมชาติอังกฤษ1,000 ตัว รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 7 ล้านบาท

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยถึงที่มาแนวคิดในการวางกลยุทธ์การตลาดในครั้งนี้ว่าการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มคนทุกวัยที่เป็นกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นไปทั่วทุกมุมโลก ซึ่งที่ผ่านมาฮอนด้าได้ใช้กระแสฟุตบอลมาช่วยกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ได้เคยเผยผลสำรวจแฟนฟุตบอลชาวไทยพบว่าคนไทยเชียร์ทีมอังกฤษมากกว่าทีมเยอรมนี บราซิลหรืออิตาลี โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ เป็นรถที่ออกแบบพิเศษเป็นลายทีมชาติอังกฤษเป็นจำนวน 100 คัน พร้อมหมวกกันน็อกมูลค่า 61,500 บาท สำหรับผู้ที่ทายถูกว่าอังกฤษจะเข้าถึงรอบไหนในศึกที่แอฟริกาใต้ปีนี้จะเป็นรอบ 32 ทีม16 ทีม หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย

ส่วนผู้ที่ทายพลาดยังมีลุ้นรับเสื้อโปโลลายทีมชาติอังกฤษแท้อีก 1,000 ตัว มูลค่ารางวัลละ 1,200 บาท รวมของรางวัลทั้งสิ้น 7 ล้านบาท การร่วมสนุกในครั้งนี้ ผู้ที่สนใจขอรับคูปองทายผลได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือตัดจากใบปลิว โฆษณาหนังสือพิมพ์ และ นิตยสารต่างๆโดยสามารถส่งชิ้นส่วนทายผลได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและร้านพลัสฟรีดอม คาเฟ่ สยามสแควร์ จับรางวัลพร้อมกันวันที่ 29 ก.ค.ที่บริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด ประกาศผลทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับวันที่ 9 ส.ค.และทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th แฟนฟุตบอลอย่าเชียร์เงียบๆ แต่ขอให้รีบลุ้นรีบทายผลแบบสนุก ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 ก.ค.นี้

ผู้ที่รักการเล่นฟุตบอลทุกเพศทุกวัยที่มีที่พักอยู่ในย่านดอนเมือง บางเขน ลำลูกกา รังสิต ธัญบุรี คลอง 1 ถึงคลอง 12 ขณะนี้ที่คลอง 2 ริมทางหลวงสายรังสิต - นครนายก มีนักธุรกิจเปิดสนามหญ้าเทียมที่ใช้ฝึกซ้อมและแข่งขันตามมาตรฐานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ สนามดังกล่าวคือ Sky Soccer ที่บริหารงานโดยนางธนิษฐา ชนะวรรณโณ สนามแห่งนี้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนายไพโรจน์ อินทร์เนื่อง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองรังสิต เป็นประธาน

สนาม Sky Soccer เป็นสนามฟุตบอลลอยฟ้าแห่งแรกของไทย ด้วยงบลงทุนกว่า 25 ล้านบาท ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่ไม่ได้มุ่งเน้นเรืองของการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างเดียว แต่ได้ตระหนักถึงการมุ่งส่งเสริมกีฬาฟุตบอลที่เป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกวัย สนามเปิดให้เช่าบริการเล่นฟุตบอลประเภททีม 5-7 คน ซึ่งเป็นสนามที่เป็นศูนย์กลางการติดต่อของผู้รักการเล่นฟุตบอล รวมถึงใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมกีฬาของสถาบัน และบริษัทต่างๆ โดยมีทั้งหมด 4 สนาม เปิดทำการระหว่างเวลา 14.00-23.00 น. ทุกวัน

นอกจากนี้ในอนาคตเรายังมีโครงการที่เพื่อส่งเสริมการเล่นฟุตซอลและฟุตบอล 7 คน ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และประชาชนทั่วไปโดยได้จัดเป็นระบบลีกแข่งขัน เพื่อให้นักฟุตบอลความสามารถทางด้านฟุตบอลออกมาใช้ได้เต็มที่ พร้อมทั้งจะเปิด อะคาเดมี่ สำหรับสอนฟุตบอล โดยอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 08-4567-2277,08-4659-2277 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.skysoccer.net

ข่าวสุดท้ายเป็นเรื่องราวของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยที่เปิดการอบรมผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลนานาชาติระดับ 1 ในโครงการสงเคราะห์ของโอลิมปิกสากลที่ห้องประชุมสำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง ในช่วงกลางเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้ร่วมการอบรมจาก 9 ประเทศ คือ ออสเตรเลีย, ฮ่องกง, จีน, เคนยา, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์, เวียดนาม และไทย รวม 36 คน ผู้ที่ผ่านการอบรมจะมีโอกาสเข้าร่วมการอบรมในระดับ 2 ในอนาคตต่อไป


เพิ่มเติม http://www.ryt9.com/s/nnd/900852

No comments:

Post a Comment