Thursday, May 27, 2010

แฟนบอลอังกฤษร่วมเฮ กับหนังแคมเปญโฆษณา


ถูกใจคอบอลสาวกสิงห์โตคำรามทีมอังกฤษทั่วประเทศ เมื่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คิกออฟภาพยนตร์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบ กับฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ” รวมภาพนักเตะดาวดังจากเกาะอังกฤษ เห็นกันชัดๆ กันเต็มเฟรมทั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และจอห์น เทอร์รี่ ให้มาร่วมส่งต่อความมันส์กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ไม่เหมือนใครในการลุ้นเกมลูกหนังระดับโลกที่แอฟริกาปี 2010 นี้

โดยฮอนด้าได้สร้างความโดดเด่นในวงการครั้งใหญ่ เป็นสินค้าในตลาดเพียงรายเดียวที่เข้าซื้อลิขสิทธิ์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในช่วงของการแข่งขันครั้งนี้ โดยเนื้อหาของหนังโฆษณาชุดนี้ได้แจ้งรายละเอียดของแคมเปญที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วประเทศได้ลุ้นโชคทุกรอบของการเตะ เพียงทายว่า “ทีมชาติอังกฤษจะเข้าสู่รอบไหน จะเป็นรอบ 32/16 ทีม หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย

- ทายถูก: ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ หนึ่งในรถเอ.ที. ยอดนิยมของฮอนด้า ที่ออกแบบพิเศษเป็นลายทีมชาติอังกฤษ สิงห์โตคำราม จำนวน 100 คัน พร้อมหมวกกันน็อคครบเซ็ต มูลค่ารางวัลละ 61,500 บาท

- ทายผิด: ลุ้นรับเสื้อโปโลลายทีมชาติอังกฤษแท้อีก 1,000 ตัว มูลค่ารางวัลละ 1,200 บาท

การร่วมสนุกในครั้งนี้ ผู้ที่สนใจขอรับคูปองทายผลได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือตัดจากใบปลิว โฆษณาหนังสือพิมพ์ และ นิตยสารต่างๆ โดยสามารถส่งชิ้นส่วนทายผลได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และร้านพลัสฟรีดอม คาเฟ่ สยามแสควร์ จับรางวัลพร้อมกันวันที่ 29 กรกฎาคม 2553 ที่บริษัท เอ.พี ฮอนด้า จำกัด ประกาศผลทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับวันที่ 9 สิงหาคม 2553 และทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th รวมของรางวัลให้ลุ้นกันมันส์ๆ ถึง 1,100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท ร่วมสนุกวันนี้ ถึง 11 กรกฎาคม 2553 นี้ เท่านั้น

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา
PRODUCT: รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ
MEDIA: ภาพยนตร์โฆษณาชุด Honda England Stars ความยาว 15 วินาที

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เพื่อแนะนำแคมเปญการตลาดของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2010 ที่จะถึงนี้
เพื่อกระตุ้นความน่าสนใจ และความแปลกใหม่ให้กับแคมเปญด้วยการดึงนักเตะทีมชาติอังกฤษเข้ามาร่วม
เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในการสร้างรูปแบบใหม่ของการทำแคมเปญในลักษณะเทรนด์การตลาด
กลยุทธ์ทางการโฆษณา

Soccer Super Star Trend: ใช้นักเตะดาวดังจากทีมชาติอังกฤษ ที่แฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศมีความคุ้นเคย และรู้จักเป็นอย่างดี จากการร่วมลุ้น ร่วมเชียร์การแข่งขันจากลีกต่างๆ มาตลอดทั้งปี มาสร้างความดึงดูดสายตา และสร้างความน่าสนใจให้กับแคมเปญ
Limited Edition Prize: กระตุ้นความน่าสนใจกับแคมเปญให้พิเศษเหนือกว่าใครมากขึ้น ด้วยรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากทีมชาติอังกฤษ เฉพาะรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพื่อแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศ เท่านั้น
คอนเซปต์งานโฆษณา

เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบ กับฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ
STORY LINE

เรื่องราวของการรวมตัวของเหล่านักเตะระดับของโลกจากเกาะอังกฤษ ทั้งเวนย์ รูนี่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด และจอห์น เทอร์รี่ ซึ่งเป็นนักเตะชั้นแนวหน้าตัวแทนของทีมชาติอังกฤษในช่วงเวลาแห่งความดีใจ ยินดีกับการทำประตูชัยได้สำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกแมตช์ต่างๆ มาถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2010 ในปีนี้ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ จึงขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเกาะติดว่า “ทีมชาติอังกฤษจะสามารถเข้าถึงรอบไหน 32-16, รอบ 8 หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย” ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 และร่วมทายผลได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ ชิงรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ ลายสิงห์โตคำรามและรางวัลอื่นๆกว่า 7 ล้านบาท ถึง 11 ก.ค. 53


เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th/2010/2010_page089.asp?id=2229

No comments:

Post a Comment