Sunday, August 1, 2010

“ฮอนด้า” ยิ้มกลยุทธ์เข้าเป้า ดีลเลอร์ชอบใจคนไทยได้โชค แห่ส่งคูปองชิง “สกู๊ปปี้ ไอ ลายสิงโตคำราม” กว่า 1.5 ล้านใบ

“ฮอนด้า” สุดปลื้มแคมเปญ “เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบกับฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ” บรรลุผลเกินคาดหมาย ดีลเลอร์สุดแฮปปี้ เก็บเกี่ยวลูกค้ารายใหม่กันถ้วนหน้า แถมผูกใจผู้ใช้รถฮอนด้าอยู่หมัด สามารถเดินหน้าต่อยอดทางธุรกิจได้มากมาย ขณะที่ผู้สนใจทั่วไปได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับโชคใหญ่แบบไม่มีเงื่อนไข โดยมีคนไทยร่วมส่งคูปองทายผลลุ้นชิง “ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ลายสิงโตคำราม” ล้นทะลึกกว่า 1.5 ล้านใบ

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงเกมส์การแข่งขันศึกลูกหนังโลกปี 2010 ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้ ทางบริษัท เอ.พี. ฮอนด้าได้ส่งแคมเปญ “เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบกับ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ” ที่สามารถสร้างความคึกคักให้ตลาดในรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร ด้วยการให้ผู้เข้าร่วมสนุกได้ลุ้นทายว่า ทีมชาติอังกฤษจะสามารถเข้าสู่รอบการแข่งขันในศึกลูกหนังโลกที่แอฟริกาใต้ได้ลึกที่สุดในปีนี้ได้ถึงรอบไหน ทายถูก : ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ ลายสิงห์โตคำราม Limited Edition เพียง 100 คัน ทายพลาด : มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อโปโลทีมชาติอังกฤษ 1,000 ตัว รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 7 ล้านบาท ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับความสนใจอย่างเหนือความคาดหมายจากที่เราคาดการณ์ไว้ โดยดูได้จากจำนวนชิ้นส่วนคูปองทายผลที่ส่งเข้ามาร่วมสนุกนั้นมีมากกว่า 1.5 ล้านใบ ทำให้การวางแผนของ เอ. พี. ฮอนด้า ที่มุ่งสร้างสรรค์กลยุทธ์ในการกระตุ้นการขาย ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจอย่างสูงสุด และสามารถสร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศได้ผลสำเร็จเป็นอย่างดีทั้งในช่วงเวลานั้น และสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคตต่อไป”

จากความสำเร็จดังกลาว ได้สะท้อนให้เห็นถึงการวางกลยุทธ์ทางการตลาดของฮอนด้าแนวใหม่ ที่มิใช่เพียงแค่การส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคเท่านั้น แต่ฮอนด้ยังส่งมอบความสุขให้แก่พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าหรือผู้สนใจทั่วไป ได้มีความสุขและร่วมสนุกกับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมสูงสุดของมวลมนุษยชาติ และยังสร้างสรรค์กลยุทธ์กระตุ้นบรรยากาศความคึกคักที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศในครั้งนี้อีกด้วย“ มร.จิอากิ กล่าวยืนยัน “ต้องขอขอบคุณผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกท่าน รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ให้การตอบรับกิจกรรมแคมเปญ “เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบกับฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ” ซึ่งฮอนด้าเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขผ่านเกมส์กีฬายอดนิยมของโลกในครั้งนี้ และยังช่วยเติมรอยยิ้มให้แก่พี่น้องคนไทย ”

สำหรับรายชื่อผู้โชคดีในการร่วมกิจกรรม “เกาะติดอังกฤษ สู้ศึกลูกหนังโลก ลุ้นโชคทุกรอบกับฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ” ประกาศผลทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 9 สิงหาคม 2553 และทาง http://www.aphonda.co.th/

เพิ่มเติม http://www.thaipr.net/

No comments:

Post a Comment