Tuesday, April 6, 2010

ยามาฮ่ารับรางวัลชนะเลิศออกแบบบูธยอดเยี่ยม 5 ปีซ้อน



ยามาฮ่าสร้างปรากฎการณ์ยิ่งใหญ่อีกครั้ง คว้ารางวัลชนะเลิศออกแบบบูธยอดเยี่ยม “THE BEST DESIGN AWARD” เป็นเจ้าแรกที่ได้รับรางวัลติดต่อกัน 5 ปีซ้อน ด้วยคอนเซ็ปต์บูธ Yamaha Stadium สเตเดียมแห่งความแตกต่างสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยรูปแบบของบูธที่จัดได้อย่างสวยงาม ลงตัว และยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งโดดเด่นและแตกต่าง คณะกรรมการได้ลงมติอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้บูธยามาฮ่าได้รับรางวัล “THE BEST DESIGN AWARD” ปีนี้ไปครอง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 ปี 2010 ด้วยแนวคิดดังต่อไป

แนวความคิด
Yamaha Stadiumสเตเดียมแห่งความแตกต่างสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

ที่มา
เพื่อให้ที่นี่เป็นสเตเดียมแห่งไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมกีฬา เทคโนโลยี และแฟชั่น เพื่อตอกย้ำความเป็นสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) ซึ่งเป็นแนวทางการตลาดของยามาฮ่าในปีนี้

การออกแบบ
Yamaha Stadium ใช้โครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่หน้าสเตเดียมกีฬา ที่นี่เป็นจุดรวมพลของทุกคน ที่ต้องการความสนุกสนาน ความท้าทาย และชัยชนะ ด้วยการนำเสนอผ่าน

* นวัตกรรมยานยนต์ และสุดยอดเทคโนโลยีที่แตกต่างอย่างเหนือชั้นของยามาฮ่า
* ความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นทั้งเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ตกแต่งแท้จากยามาฮ่า
* อาณาจักรที่เพื่อนพ้องมารวมตัวกัน และมันส์ไปกับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

โทนสีหลัก
แดง ดำ เทา ขาว สีเหล่านี้ บ่งบอกถึงความเป็นยามาฮ่า ความคิดสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่น และความมีน้ำใจนักกีฬาเสริมรับกับโครงสร้างบูธที่แปลกใหม่น่าสนใจ ก่อให้เกิดความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/News/View.aspx?ID=1194

No comments:

Post a Comment