Friday, February 5, 2010

“ไออาร์ซี”เอาใจนักบิดเปิดยาง“ไวด์ แฟลร์”

ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตยางรถมอเตอร์ไซค์ “อีโนเว รับเบอร์ฯ ” หนี่งในบริษัทในกลุ่มสิทธิผล เปิดตัวยางใหม่ “ ไวด์ แฟลร์”ลายไฟ รับศักราชปีเสือ เอาใจกลุ่มเยาวชนวัยรุ่น เผยศึกษาและวิจัยมายาวนานจนรู้ความต้องการลูกค้า พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมกราคม 2553 นี้ คาดยอดขายกระฉูด รองรับขาโจ๋ รถออโตเมติก 3 ค่ายยักษ์

ทาเคชิ อารากาว่า กรรมการผู้จัดการบริษัท อีโนเวรับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ผู้ผลิตยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี บริษัทในกลุ่มสิทธิผล เปิดเผยว่า “บริษัทแนะนำผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถจักรยานยนต์ออกจำหน่ายสู่ท้องตลาดอีกรุ่นหนึ่งภายใต้ชื่อว่า “Wild Flare” (ไวด์ แฟลร์) ภายใต้รหัส WF 920 ซึ่งเป็นยางลายไฟตัวใหม่ล่าสุดที่จะออกมาสำหรับตลาดทดแทนของเรารวมทั้งเป็นการฉลองการดำเนินงานในประเทศไทยครบ 40 ปี อีกด้วย

“ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาบริษัทได้สร้างสมประสบการณ์และศึกษาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศมาโดยตลอดและสม่ำเสมอ จึงทราบดีว่าความต้องการของผู้บริโภคในประเทศเป็นอย่างไร ดังนั้นในวันนี้บริษัทจึงได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ “Wild Flare” WF920 ออกสู่ตลาดเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง” ทาเคชิ กล่าว

ด้าน ซาโตชิ อากาสึกา กรรมการบริหารบริษัท ไออาร์ซี เอชีย รีเสิร์ช จำกัด กล่าวว่า ในปี 1993 “ลายไฟ” ได้รับความนิยมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ประเภท ครุยเซอร์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา จึงทำให้บริษัทอีโนเวฯ ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการพิจารณาว่าจะใช้ลายไฟกับยางได้อย่างไร ในครั้งแรกได้มีการออกแบบลายไฟสำหรับยางหลังเท่านั้น ต่อมาในปี 1996 ได้พัฒนาใช้กับรถ Suzuki (Desperado) โดยเปลี่ยนแปลงการออกแบบจากลาย WF910 เป็น WF920

เนื่องจากรถรุ่นนี้ยางหน้ามีลักษณะทรงอ้วน และมีการปรับปรุงออกแบบจาก WF910 เกี่ยวกับความสมดุลของร่องยางเพื่อความเสถียร ยาง WF930 นี้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2005 ได้รับความนิยมมากสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งการออกแบบลายของ WF930 นั้นได้ปรับปรุงพัฒนาจากลาย WF920

สำหรับในประเทศไทยมีการวิจัยและพัฒนาการออกแบบมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้รองรับกับตลาด จนที่สุดได้ Wild Flare ลายไฟนี้ออกมาเป็นยางใช้กับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกประเภท อาทิ ฮอนด้า สกูปปี้และคลิ๊ก, ยามาฮ่า ฟีโน่และมีโอ และซูซูกิ เจลาโต้ และสกายไดร์ เป็นต้น

“ยางรุ่นใหม่นี้เราเลือกโครงสร้างและเนื้อยางแบบคอมเปาว์ดคุณภาพสูง เพราะต้องการตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในเรื่องของความสมดุลและสมรรถนะในการขับขี่ โดยเฉพาะการเกาะถนนเป็นเยี่ยม ทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง มีความนุ่มนวลในการขับขี่ และการควบคุมทำได้อย่างมั่นใจมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด เราเชื่อว่ายางลายไฟ ที่เปิดตัวออกสู่ตลาดเมืองไทยในปี 2553 นี้ จะถูกใจผู้ใช้และได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกประเภท” นายซาโตชิกล่าว

นายพิเชฐ ตังคไชยนันท์ ผู้จัดการขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ 2 บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด กล่าวว่า บริษัทในฐานะตัวแทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซี คิดว่ายางลายไฟนี้ จะเพิ่มยอดขายกระฉูดได้แน่นนอน ด้วยคุณสมบัติที่ดีมีคุณภาพ รูปลักษณ์ที่สวยงาม โดนใจวัยรุ่นขาโจ๋ ที่ใช้รถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกประเภท และยังชอบการแต่งรถอีกด้วย ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะจากกลุ่มเยาวชนวัยรุ่นผู้ใช้รถที่ชอบแต่งรถให้สวยงาม จะตัดสินใจเลือกซื้อยางลายไฟนี้

ยางไออาร์ซี “ไวด์ แฟลร์” หรือยางลายไฟ ภายใต้รหัส WF920 เปิดตัวแนะนำในวันนี้มีด้วยกัน 3 ขนาด คือ ขนาด 80/90-14F, ขนาด 90/80-14R และขนาด 100/70-14R วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2553 สนใจหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของบริษัททั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดได้ที่ฝ่ายขายบริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด โทร. 02-639-1919 หรือ http://www.sittipol.com/

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th

No comments:

Post a Comment