Monday, January 18, 2010

'ฮอนด้า'ชวนสื่อฯขับพีซีเอ็กซ์

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ต้อนรับเทศกาลวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ ยกขบวนโชว์ความยิ่งใหญ่สมฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทย ขับเคลื่อนความเท่ พิสูจน์สุดยอดเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัยที่เหนือระดับบนรถจักรยานยนต์ "ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์" โดยสื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ และดีลเลอร์ฮอนด้าทั่วไทยบุกตะลุยทดสอบสุดยอดสมรรถนะแห่งการขับขี่แบบขับไปเที่ยวไป ล่องจากกทม.-พัทยา-ระยองจันทบุรี 3 วัน 2 คืน และชวนคนไทยร่วมกันรณรงค์ขับขี่รถบนท้องถนน อย่างมีสติ และปลอดภัย
กิจกรรมฮอนด้าคาดหวังให้เกิดการบอกต่อ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนผู้บริโภค บรรยากาศของกิจกรรม เริ่มด้วยการรวมพลอบรมทักษะภาคทฤษฎีการขับขี่รถจักรยานยนต์ขั้นพื้นฐาน เป็นการอุ่นเครื่องและทดสอบความพร้อม ก่อนที่จะไปสัมผัสกับสุนทรียะใหม่แห่งการขับขี่ของฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สำโรง ต่อเนื่องด้วยการจัดขบวนการขับขี่โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 กลุ่ม สตาร์ทการเดินทางมุ่งสู่ จ.ชลบุรี แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม ศาลเจ้านาจา พักรับประทานอาหารที่ร้านปะการัง แหลมแท่น แวะชมสวนสาธารณะเกาะลอย, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ปิดท้ายโปรแกรมทัวริ่ง จ.ชลบุรี ที่หาดจอมเทียน พัทยา ต่อเนื่องเช้าวันถัดไปเริ่มต้นที่หาดนางรำ, เรือรบหลวงจักรีนฤเบศร,
อนุสาวรีย์สุนทรภู่ และชมความงามของโบสถ์คาทอลิก 3 ศตวรรษ ก่อนมุ่งตรงสู่ที่พัก จ.จันทบุรี ปิดฉากความเท่ของค่ำคืนที่ 2 ไปพร้อมกับมาดหล่อเข้มในสไตล์แต่ละคนที่ติดมาจากฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ตลอดการเดินทาง
วันสุดท้ายของกิจกรรม กลิ่นอายความเท่ยังแรงแบบไม่หยุดยั้ง ยังคงจัดทัพขบวนท่องเที่ยวต่อเนื่องสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลหลักเมือง, ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน, วัดเขาสุกิม แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือสไตล์คนไทยมีน้ำใจ ก่อนเดินทางแยกย้ายกลับ ทิ้งไว้เพียงแค่ความภาคภูมิใจของภาพความสมาร์ทของฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ตามมุมมองแต่ละคน
ซึ่งสื่อมวลชน และดีลเลอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศที่ร่วมเดินทางไปกับกิจกรรมการขับขี่ Honda PCX Touring ต่างรู้สึกภูมิใจและประทับใจในประสิทธิภาพของเทคโนโลยีต่างๆ ที่รวบรวมอยู่ในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์คันนี้ ไม่ว่าจะเป็นระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ Idling Stop System, ระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมรีโมตคอนโทรล, ระบบสตาร์ทเงียบ Alternator/Starter และความปลอดภัยขั้นสุดกับระบบคอมบายเบรกแบบไฮดรอลิกพร้อมคาลิเปอร์ 3 ลูกสูบ นอกจากนั้นยังได้เติมเต็มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยดีไซน์ของรถที่หรูหราไม่เหมือนใคร ทำให้รู้สึกถึงความภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ บ่งบอกความเท่ในสไตล์ของตัวเองได้มากขึ้น
พร้อมกันนี้ทางฮอนด้ายังจัดกิจกรรมต้อนรับช่วงหน้าเทศกาลก่อนวันหยุดยาว โดยในทุกช่วงของกิจกรรมการขับขี่ในครั้งนี้ ทางฮอนด้าได้สอดแทรกการแนะนำการขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความปลอดภัยตลอดเส้นทาง ซึ่งทางรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามุ่งมั่นอย่างแรงกล้ามาโดยตลอด ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านการขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นในช่วงวันปกติหรือวันหยุดเทศกาลต่างๆ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับความหรูหราของ ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศวันนี้




เพิ่มเติม http://www.ryt9.com

No comments:

Post a Comment