Friday, July 17, 2009

เอส.พี.ซูซูกิ ส่งโครงการ SUZUKI SERVICE PLUS+ : เราให้คุณมากกว่า…แค่ดูแล+

บริษัท เอส.พี. ซูซูกิ จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความปลอดภัยของชีวิต และทรัพย์สิน เนื่องจากช่วงนี้ประเทศไทยเป็นช่วงฤดูฝน เพื่อความมั่นใจในการเดินทาง และเป็นการเตรียมความ พร้อมรถคู่ใจให้พร้อมใช้งาน ตลอดจนเพื่อเป็นส่วนช่วยนำความประหยัดสู่กลุ่มผู้บริโภค ดังนั้นทาง บริษัทฯ จึงประสานความร่วมมือกับ บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด และผู้แทนจำหน่ายรถจักรยาน ยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ มอบความห่วงใยและความเอาใจใส่ต่อบรรดาผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เปิด บริการตรวจสภาพรถฟรีในโครงการพิเศษ SUZUKI SERVICE PLUS + : เราให้คุณมากกว่า…แค่ดู แล+ สำหรับสาวกซูซูกิพันธุ์แท้ รับสิทธิพิเศษมากกว่าใครในงาน !!

โครงการบริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ซูซูกิฟรี เดินสายตระเวนส่งมอบความเชื่อมั่นตั้งแต่วัน ที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2552 เพียง 1 เดือนพิเศษเท่านั้น!! ออกปฏิบัติการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ฟรี มากถึง 15 รายการ การออกบูธสินค้าราคาพิเศษ นำอะไหล่แท้ของซูซูกิมากกว่า 20 รายการ จัดจำหน่ายในราคา สุดพิเศษพร้อมรับส่วนลด 20 % ในงาน นอกจากนี้ ทางซูซูกิยังนำทีมช่างบริการจากส่วนกลางไปร่วมให้คำแนะ นำในการดูแลรักษารถคู่ใจให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น และบริการเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ ภายในงานฟรี อีกด้วย

สำหรับความพิเศษของโครงการ SUZUKI SERVICE PLUS+ : เราให้คุณมากกว่า…แค่ดูแล+ ทาง ซูซูกิ เตรียมทีมงานออกเดินสายมอบความรักความเอาใจใส่ลูกค้าด้วยกันทั้งสิ้น 3 สาย พร้อมเพรียงครอบคลุม ทั่วภูมิภาค นอกจากจะเป็นการให้บริการทางด้านช่างเทคนิคแล้ว ยังเป็นการช่วยเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจ ตลอดจนช่วยเสริมทักษะใหม่ๆ ให้กับช่างบริการของผู้แทนจำหน่ายในเขตพื้นที่ต่างๆ เชื่อมั่นว่าโครงการนี้ จะ ช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค เสริมความแข็งแกร่งให้กับตราสินค้า และย้ำความมั่นใจในการให้บริการของ ซูซูกิ ยิ่งๆ ขึ้น

SUZUKI SERVICE PLUS + : เราให้คุณมากกว่า…แค่ดูแล+ อีกหนึ่งพันธกิจดีดีที่พร้อมเติมทุก ความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของชาวครอบครัวซูซูกิ รวมไปถึงผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น และเพื่อแทนคำขอบคุณที่ทุกท่านมอบให้กับซูซูกิเสมอมา หวังว่าทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ จะได้รับการตอบรับจาก ผู้บริโภคตลอดไป

ท่านที่สนใจ สามารถเข้ารับบริการได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูม ซูซูกิ ใกล้บ้าน หรือสอบ ถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2318-7788 0-2318-7788 ต่อ 126 หรือที่ฝ่ายบริการ ต่อ 165 เพื่อสอบถาม วันเวลาในการดำเนินงานในเขตพื้นที่ต่างๆ ที่ให้บริการ ตลอดจนรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เพิ่มเติม http://www.spsuzuki.com/Community/Thai/News/Detail/News09-0709.asp

No comments:

Post a Comment