Wednesday, July 15, 2009

ยามาฮ่าเฟ้นหาดาวรุ่งประดับ วงการแข่งรถจักรยานยนต์ โครงการ Petronas Sprinta Yamaha Racing Clinic สนาม 2

ยามาฮ่าเปิดประสบการณ์เฟ้นหาดาวรุ่งประดับวงการแข่งรถจักรยานยนต์ กับโครงการ Petronas Sprinta YamahaRacing Clinic 2009 สนาม 2 ที่เปิดโอกาสให้นักบิดหน้าใหม่ได้ร่วมฝึกอบรมและทักษะการขับขี่ในรูปแบบการแข่งขันณ บริเวณทุ่งศรีเมือง จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา

งานนี้ชาวยามาฮ่าในจังหวัดอุดรธานีต่างสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในจังหวัดอุดรธานี ได้แก่ บริษัท อึ้งฮุ่งเซ้งมอเตอร์ จำกัด ,บริษัท อุดรเซ่งหลีไถ่มอเตอร์ จำกัด ,บริษัท พงษ์เจริญมอเตอร์ จำกัด ,ห้างหุ้นส่วน อุดรเจริญยนต์ จำกัด และบริษัท เจียงยามาฮ่าอุดร จำกัด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมมันส์ๆแบบนี้ขึ้นเพื่อ เฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ประดับวงการแข่งรถจักรยานยนต์

สำหรับการอบรมในครั้งนี้ทางยามาฮ่าเปิดหลักสูตรการอบรมทั้งหมด 2 วันด้วยกัน โดยในวันแรกเป็นการอบรมในภาคทฤษฎีและในวันที่สองเป็นภาคปฏิบัติ โดยจะได้รับความรู้จากนักแข่งมืออาชีพจากทีม ปิโตรนาส สปรินต้า ยามาฮ่า เรซซิ่ง ทีมนำทีมโดย เดชา ไกรศาสตร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์อาเซียนปี 2007 เฉลิมพล ผลไม้ แชมป์ถ้วยพระราชทานฯ รุ่น ซูเปอร์ไบค์ 1000 โปร ปี 2008 ปรีชา ยงค์สว่างอรุณ ,กิตติพงษ์ ชุมพล และธิดารัตน์ แย้มรักษา เป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ให้กับชาวอุดรธานี

เมื่อจบการอบรมทั้ง 2 วัน ก็เข้าสู่ช่วงมอบใบประกาศนียบัตร ได้รับเกียรติจากคุณ จำรัส จันทรศรีสุริยวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปห้างหุ้นส่วน อุดรเจริญยนต์ จำกัด คุณ ทินกร รติวทัญญู เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย บริษัท อุดรเซ่งหลีไถ่มอเตอร์ จำกัด คุณ สุภาพรคำสิงคะ ผู้จัดการ บริษัท อึ้งฮุ่งเซ้งมอเตอร์ จำกัด คุณ ประมวล ดวงจันทร์ดา ตัวแทนบริษัท พงษ์เจริญมอเตอร์ อุดรธานี จำกัดและคุณ สุชาติ เสียงสนั่น ผู้จัดการบริษัท เจียงยามาฮ่า จำกัด เป็นผู้มอบใบประกาศให้กับผู้เข้ารับการอบรม

นอกจากนี้ มีการมอบของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมอบรมที่ทำคะแนนได้สูงสุด ได้แก่ คุณ ดำรงวิทย์ ยมหล้า สำหรับกิจกรรม Petronas Sprinta Yamaha Racing Clinic 2009 สนามที่ 3 จะจัดกันที่ โรงยิมเนเซียม จังหวัดราชบุรี ในวันที่ 5-6 กันยายน 2552 ที่จะถึงนี้ ชาวยามาฮ่าสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 – 7408000ต่อ ส่วนกีฬายานยนต์ และสามารถติดตามข่าวสารของยามาฮ่าได้ที่ http://www.yamaha-motor.co.th/

เพิ่มเติม http://www.yamaha-motor.co.th/News/View.aspx?ID=994

No comments:

Post a Comment