Tuesday, July 14, 2009

ภาพบรรยากาศ KSR Mini GP สนาม3

การแข่งขัน KSR Mini GP ได้สร้างความสนุกสนานและความมันส์แบบสุดๆไปแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นสนามที่ 3 ประจำปี 2009 ณ สนาม BRC เมื่อวันเสาร์ ที่ 11 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงเช้าบรรยากาศเริ่มคึกคักไปด้วยเหล่าบรรดานักแข่งและทีมแข่งมือใหม่ที่เข้ามาลงทะเบียนสมัครแข่งขัน ก่อนที่จะจัดอันดับสตาร์ทแบบจับสลากได้เปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าที่เรียน Riding Course ลงสัมผัสสนามจริง เมื่อได้เวลาจึงเรียกประชุมนักแข่งเพื่อให้ทราบถึงกติกาการแข่งขัน แล้วปล่อยให้บรรดานักแข่งแต่ละรุ่นลงซ้อมเตรียมความพร้อมเซ็ทเครื่องยนต์ก่อนลงแข่งจริง

สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีซุ้มบริการอาหารและเครื่องดื่มรวมทั้งไอศกรีมฟรี ร่วมด้วยผู้ร่วมสนับสนุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ยาง IRC, โช้ค YSS, หมวกกันน๊อค Real และโซ่ D.I.D รวมถึงบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งให้ผู้ร่วมงานได้จับจ่ายซื้อของดีคุณภาพเยี่ยมราคาถูกกลับบ้านด้วย

หลังจากถ่ายรูปร่วมกันเรียบร้อยแล้ว รุ่น KSR จึงเริ่มทำการแข่งขันซึ่งมีทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกันตามโปรแกรม โดยหลังจบการแข่งขันของทุกรุ่นจะมีการจับสลากรางวัลเพื่อแจกของจากผู้สนับสนุนให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน แล้วปิดท้ายกันด้วยพิธีมอบรางวัลในแต่ละรุ่น และห้ามพลาด KSR Mini GP สนามที่4 ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2552 ...

No comments:

Post a Comment