Saturday, July 25, 2009

"Honda Click i Reggae on the Rock" มหกรรมความมันส์สุดฮิต ที่ใครว่าร๊อคห้าม ฮิก!!! หรือ Chick ka Chick ห้ามว๊าก!!!

เตรียมระเบิดความมันส์แบบแนวๆ ผสมผสานแนวดนตรี 2 ขั้ว "ร็อก" และ "เร็กเก้ สกา" ที่ซัดกันเพียวๆ สไตล์ on the rock เมื่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ร่วมกับ "เทศบาลเมืองชะอำ" พร้อมด้วยรายการ "ไฟว์ไลฟ์ และ โอไอซี" เนรมิตมหกรรมดนตรี ร็อกๆ เร็กๆ ริมทะเล ครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ใน "Honda Click i Reggae on the Rock" กับเหล่าสาวกศิลปินสุดแนวทั้ง 12 วง นำทีมฮิกๆ ในแบบฉบับสกาโดยพี่ใหญ่ T-Bone, Jofax, Teddy Ska Band, Madagascar 11 Circle, Sriracha Rocker ร่วมประชันแนวดนตรีกับสุดยอดศิลปินขาโจ๋แนวร็อกอย่าง Big Ass, Moderndog, Klear, Playground, Plastic Surgery, SIX C.E. และ The Mousses ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 24.00 น. ณ ริมทะเล ชายหาดชะอำฝั่งเหนือ จ.เพชรบุรี งานนี้เต้นกันเต็มที่ ให้ลมทะเลกระทบหน้า การรันตีความสนุกแบบล้นเหลือกับมหกรรมความมันส์สุดฮิต ที่ใครว่าร๊อคห้าม ฮิก!!! หรือ Chick ka Chick ห้ามว๊าก!!!

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมความมันส์ที่จะถึงในครั้งนี้ว่า "งานนี้เป็นมหกรรมดนตรีริมทะเลครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของประเทศ ที่มีการผสาน 2 ขั้วแนวดนตรีที่แตกต่างกัน แต่มีเป้าหมายร่วมกันที่จะสร้างสรรค์ความสุข ความสนุกให้เกิดขึ้นในทุกๆ มิติ ซึ่งตรงจุดนี้มีความสอดคล้อง และเข้ากันกับกลยุทธ์ทางการตลาดภายใต้แคมเปญ "C'mon Let's Have Fun ก็มันสนุกอะ" ที่ทางฮอนด้าได้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสะท้อนถึงกลิ่นอายของการผสมผสานสิ่งของ 2 สิ่งที่ขัดกัน แต่เมื่อถูกนำมาคลุกเคล้าให้เข้ากัน ก็สามารถผสานกันได้อย่างสวยงามและลงตัว คล้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกไอ สีดำ-ส้ม รุ่น B.O. Project โดยงานในครั้งนี้นับว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ที่มีความแปลกใหม่และมีความน่าสนใจสำหรับวัยรุ่นทุกแนว รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นการจับมือกันครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โดยฮอนด้า B.O. โปรเจค เทศบาลเมืองชะอำ และรายการ ไฟว์ไลฟ์ และโอไอซี ซึ่งเมื่อที่สุดของที่สุดเจอกัน รับรองจะมีแต่ความสนุกคึกครื้นแบบไม่มียั้งอย่างแน่นอน"

สำหรับกติกาการเข้าชม เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า Honda เว้นวรรคแล้วตามด้วย ชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 480266 จากนั้นนำ SMS ตอบกลับมาแสดงที่บริเวณทางเข้างาน เพื่อรับสิทธิมันส์กับดนตรีแนวๆ ริมทะเล 2 ท่าน และพิเศษสุดๆ ทุก SMS ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกไอ ระบบหัวฉีด PGM-Fi ไปขี่สนุกกันอย่างง่ายๆ

ได้เวลาสนุกกับฮอนด้าหัวฉีด และมหกรรมดนตรี "Honda Click I Reggae on the Rock" ในวันที่ 8 สิงหาคม 2552 ณ ริมทะเล ชายหาดชะอำฝั่งเหนือ จ.เพชรบุรี รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ในรายการ "ไฟว์ไลฟ์" สด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 00.15 น. ทางช่อง 5 กับ "โอไอซี" สด ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 12.30 น.ทางช่อง 5 และทางเคเบิ้ลทีวี "แบง แชนแนล" ช่องวาไรตี้วัยรุ่น 24 ชั่วโมง หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com หรือ http://www.bangchannel.com/

เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th/2009/2009_page118.asp?id=2083

No comments:

Post a Comment